Thứ hai, 13/11/2023 - 9:27

LỄ KỶ NIỆM 60 NĂM XÂY DỰNG & PHÁT TRIỂN KHOA TÀI CHÍNH CÔNG VÀ NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Ngày 11 tháng 11 năm 2023, khoa Tài chính công long trọng tổ chức buổi “Lễ kỷ niệm 60 năm Xây dựng và Phát triển và ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11” tại cơ sở mới của Học viện Tài chính số 69 Đức Thắng.

Tham dự buổi lễ, khoa tài chính công vinh dự có sự góp mặt của ban lãnh đạo khoa, các thế hệ cán bộ, giảng viên;  các thầy cô nguyên là lãnh đạo khoa, các cựu giáo chức; các thế hệ nghiên cứu sinh, học viên, sinh viên của Khoa Tài chính công. Cùng với đó là những bó hoa tươi thắm chúc mừng đến từ Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện Tài chính và đồng chí lãnh đạo các tổ chức trong và ngoài Học viện Tài chính.

Mở đầu buổi Lễ, NGƯT.TS. Bùi Tiến Hanh – Trưởng khoa Tài chính công thay mặt toàn thể cán bộ giảng viên khoa khai mạc buổi lễ.

Với sự cố gắng, nỗ lực phấn đấu của tập thể các thầy giáo, cô giáo, cán bộ viên chức và sinh viên trong suốt 60 năm qua, khoa Tài chính công đã dành được rất nhiều thành tích từ học tập đến các hoạt động của Học viện.

Mong rằng các thế hệ học viên, sinh viên Tài chính công luôn mạnh khỏe hạnh phúc, chúc toàn thể thầy cô giáo của khoa sẽ luôn mang trong mình niềm tự hào của nghề và nghiệp, của quá khứ và hiện tại, của nghị lực và trí tuệ, không ngừng tô thắm thêm truyền thống tự hào của Tài chính công nói riêng và Học viện Tài chính nói chung.

Lễ kỷ niệm 60 năm Xây dựng và Phát triển và ngày Nhà giáo Việt Nam đã diễn ra vô cùng tốt đẹp. Thay mặt ban lãnh đạo khoa Tài chính công xin gửi lời cảm ơn to lớn đến toàn thể cán bộ, giảng viên, sinh viên, học viên, các vị đại biểu đã dành thời gian đến chung vui cùng khoa.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Số lần đọc: 4
Tin phản hồi
Chuyên mục chính

Hoạt động qua ảnh
Trao Quyết định chuyển Đảng chính thức cho 02 đ/c Phạm Thu Huyền bộ môn Kế toán công và Phạm Thanh Hà bộ môn Quản lý TCC0 Trao Quyết định chuyển Đảng chính thức cho 02 đ/c Phạm Thu Huyền bộ môn Kế toán công và Phạm Thanh Hà bộ môn Quản lý TCC1 Trao Quyết định chuyển Đảng chính thức cho 02 đ/c Phạm Thu Huyền bộ môn Kế toán công và Phạm Thanh Hà bộ môn Quản lý TCC2 Trao Quyết định chuyển Đảng chính thức cho 02 đ/c Phạm Thu Huyền bộ môn Kế toán công và Phạm Thanh Hà bộ môn Quản lý TCC3 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20150 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20151 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20152 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20153 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20154 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20155

Trang chủ  |  Giới thiệu  |  Tin tức  |  Thư viện ảnh  |  Video hoạt động  |  Liên hệ
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ KHOA TÀI CHÍNH CÔNG
© Cơ quan chủ quản: Học viện Tài chính
Chịu trách nhiệm chính: Ths. Ngô Vút Bổng - Phó Giám đốc (PT) Trung tâm Thông tin
Địa chỉ: Học viện Tài chính, đường Lê Văn Hiến, Phường Đức Thắng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại:
E-mail: khoatcc1963@gmail.com | Website: http://www.hvtc.edu.vn/taichinhcong
Phát triển bởi Công ty TNHH Phần mềm Hoàng Hà